Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Nói xấu Papa


Gấu Bông thân yêu của mama! Không biết vì sao từ tối đến giờ mama thấy người mệt mỏi quá. Bụng mama cứ căng cứng lên, người thì đau ê ẩm cả, khó chịu lắm con yêu. Con có khỏe không vậy? Hay do con không được khỏe? Mama lo lắng lắm! Hik. Khi tối, papa con đã thức đến hơn 23h30 để chỉnh sửa blog dành riêng cho con đó. Papa của con pro lắm, con phải tự hào về papa nha! Papa và mama muốn trang trí blog cho con thật đẹp nhưng đây cũng là lần đầu tiên mama và papa làm blog nên cũng lờ mờ lắm. Papa và mama sẽ cố gắng. Hihi.
Ah, Gấu Bông biết không? Papa con cân nặng 80 kg luôn đó, mama mua tặng papa một cái máy tập bụng nhưng papa tập được vài bữa là nhác, tìm đủ mọi lý do để không tập. Mama buồn gê! Khi tối, làm mặt giận papa của con mới tập. Huhu, thương papa, lo cho papa mà papa hư quá!
Còn một chuyện nữa, sáng ni papa không chịu dậy đi làm sớm để bị trễ và bỏ ăn sáng nữa đó. Gấu Bông thấy papa hư không? Papa mà không lo ăn uống, nghỉ ngơi đàng hoàng thì vài bữa papa đau, lấy ai chăm sóc cho Gấu Bông. Đánh đít papa Gấu Bông nhỉ? Hihi.
Mẹ con mình nói xấu papa, đừng để papa biết nha! Yêu con nhiều!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by

Gau Bong