Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

Kể chuyện con nghe


Mấy ngày nay bận rộn quá không viết blog cho Gấu Bông của mama nè! Gấu Bông biết không, lúc này là thời điểm đất trời đang vào Xuân, không khí Tết tràn ngập khắp nơi; người người, nhà nhà lo chuẩn bị đón Tết. Gia đình mình cũng vậy, dù không lo gì nhiều những cũng phải chuẩn bị đủ thứ hết nên ai cũng bận rộn. Mama thì đang mang thai Gấu Bông, bụng lại to nữa nên không làm gì được nhiều, nhà cửa cũng chưa dọn dẹp luôn. Papa con phải vất vả làm thay mama nhiều việc, thương papa lắm! Đến Tết sang năm, Gấu Bông mới được hưởng không khí Tết đó, mong con nhiều. Ah, khi tối Gấu Bông có nghe papa kể chuyện cổ tích không? "Chuyện cổ tích của papa", hihi.

Papa con kể rằng: Ngày xửa ngày xưa có một gia đình nông dân nọ sinh được 3 người con trai, người con trai cả rất là siêng năng, chăm chỉ học hành và thi đỗ vào đại học. Học đến năm thứ 5 thì chàng trai gặp được một cô bé cũng gia đình nông dân nhưng ham học, siêng năng và 2 người đã yêu nhau, thành vợ thành chồng. Vì con nhà nông dân nên họ về làm nông, một ngày nọ lúc đi làm ruộng họ nhặt được 1 "cục vàng" lớn là "Gấu Bông". Hihi, con thấy cổ tích của papa hay không? Mama nghe papa kể xong mà "xỉu" luôn đó.

Gấu Bông của mama phải ngoan ngoan và ra đời mạnh khỏe nha con. Papa và mama luôn dành những gì tốt đẹp nhất cho con. Yêu con!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by

Gau Bong